Contact us

MAZDA 2 ALL NEW - BẢN SEDAN

MAZDA2 MỚI - CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI






MAZDA2 All New giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc xe vận hành linh hoạt và an toàn mà còn sở hữu ngoại hình ấn tượng và đậm chất thời trang. Vẻ đẹp của MAZDA2 là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và tính tiện dụng, đơn giản nhưng không đơn điệu, sang trọng mà vẫn trẻ trung.
NGÔN NGỮ THIẾT KẾ KODO: Lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của loài báo trong tư thế săn mồi, mang vẻ đẹp sức mạnh và tốc độ, từ đó MAZDA tạo ra những sản phẩm gây ấn tượng  ngay từ cái nhìn đầu tiên với dáng vẻ cuốn hút, mạnh mẽ tràn đầy năng lượng,sống động trong từng khoảng khắc dù chuyển động hay đứng yên.
- VẺ ĐẸP TRANG NHÃ:  MAZDA2 SEDAN (4 cửa) với thiết kế hiện đại, thời trang nhưng vẫn rất tiện dụng hướng đến người dùng là gia đình trẻ, thường xuyên di chuyển trong đô thị. Khả năng vận hành tương tự như một mẫu Sedsn cỡ trung nhưng linh hoạt hơn và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.



- NGOẠI THẤT: Cụm đèn pha sử dụng bóng Halogen, có thiết kế hài hòa, kết hợp với các đường nét tổng thể khiến Mazda2 dễ dàng nổi bật, đèn sương mù với thiết kế thời trang và hiện đại hơn.
- NỘI THẤT: Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tất cả  được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết

Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay




0 Reviews:

Đăng nhận xét